मुंबई विमानतळावर सोमवारी स्पाईसजेटच्या बोईंग 736-800 विमानाचा टायर फुटला. यानंतर दिल्लीहून येणाऱ्या विमानाचे इमर्जन्सी लँडिंग करण्यात आले. विशेष म्हणजे विमानाच्या कॅप्टनलाही विमानाच्या लँडिंग गिअरमध्ये दोष आढळला नाही. सुदैवाने यावेळी कोणतीही दुर्घटना घडली नाही. लँडिंगनंतर सर्व प्रवासी आणि क्रू मेंबर्स सुरक्षित आहेत.
मुंबई विमानतळाची मुख्य धावपट्टी बंद करावी लागली
स्पाइसजेटचे फ्लाइट SG-8701 दिल्लीहून मुंबईला सकाळी 7.30 वाजता उड्डाण केले. रात्री नऊच्या सुमारास हे विमान मुंबईत पोहोचले. स्पाईसजेटचे बोईंग 736-800 विमान मुंबई विमानतळाच्या 27 क्रमांकाच्या मुख्य धावपट्टीवर उतरत असताना विमानाचा टायर फुटला. याची माहिती मिळताच विमानतळावर अलर्ट जाहीर करण्यात आला. यानंतर मुंबई विमानतळाची मुख्य धावपट्टी तपासणीसाठी काही काळ बंद ठेवावी लागली. त्यामुळे दोन विमानांचे लँडिंग होण्यास विलंब झाला.
लँडिंगच्या वेळी सर्व काही सामान्य होते: फ्लाइट कॅप्टन
विमानाच्या कॅप्टनचे म्हणणे आहे की लँडिंग दरम्यान फ्लाइटमध्ये सर्वकाही सामान्य होते. उड्डाणात त्याला काही गैर वाटले नाही. विमानाच्या लँडिंग दरम्यान कोणत्याही प्रवाशांना इजा झाली नाही. सर्वजण सुरक्षित आहेत.
स्पाइसजेटने टायर खराब असल्याचे सांगितले, आग लागली नाही
स्पाइसजेटच्या प्रवक्त्याने याबाबत माहिती दिली आहे. ते म्हणाले की विमान रनवे 27 वर सुरक्षितपणे उतरले. विमानाच्या एका टायरमध्ये बिघाड झाल्याचे तपासात समोर आले आहे. मात्र, उतरताना टायरमध्ये आग किंवा धूर उठल्याचे वृत्त नाही.
स्पाइसजेटच्या विमानांच्या इमर्जन्सी लँडिंगमध्ये वाढ
19 जून ते 5 जुलै दरम्यान स्पाइसजेटच्या 7 विमानांचे इमर्जन्सी लँडिंग करण्यात आले. मात्र या घटनेत एकाही प्रवाशाला जीव गमवावा लागला नाही.
19 जून रोजी पाटणाहून दिल्लीला उड्डाण केल्यानंतर काही वेळातच स्पाइसजेटच्या विमानाच्या इंजिनला आग लागली. यामुळे 185 प्रवाशांचे नुकसान झाले. मात्र, काही वेळातच विमानाचे इमर्जन्सी लँडिंग करण्यात आले. विमानावर पक्षी आदळल्याने हा अपघात झाला.
19 जून रोजीच दुसऱ्या एका घटनेत, जबलपूरला जाणाऱ्या स्पाईसजेटच्या विमानाला केबिनमध्ये दाबाच्या समस्येमुळे दिल्लीला परतावे लागले. यानंतर 24 आणि 25 जून रोजी दोन वेगवेगळ्या विमानांना फ्युजलेज डोअर वॉर्निंगमुळे आपत्कालीन लँडिंग करावे लागले.
2 जुलै रोजी स्पाइसजेटच्या जबलपूर विमानाने दिल्लीला परतावे लागले. वास्तविक, टेक ऑफ केल्यानंतर क्रू मेंबर्सना केबिनमधून धूर निघताना दिसला. त्यावेळी विमान पाच हजार फूट उंचीवर होते.